วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

รวมกระทู้ ขายเมนบอร์ดมือสอง


 หรือคลิกหน้าแรก แล้วเลือเรืียง ตามกระทู้

กว่าจะได้เมนบอร์ดมาขายสักตัวครับ
ของมาทีละ 50-300 ตัว นั่งคัด นั่งมองคาปาซิสเตอร์(C) ตัวไหนบวม นั่งมองขาซีพียู มีคดไหม ลองแล้วลองอีกจนแน่ใจ  

บางที่เจอCบวม เราก็จำเป็นต้องเปลี่ยนออกก่อนที่จะขาย(หรือท่านต้องการให้เราทั้งยังงั้น แบบวัดดวง)  เราดูแลบอร์ดทุกตัวก่อนที่จะขายอย่างดีครับ

ที่นี่บางที ไม่ใช่มีอย่างละตัว 2 ตัว มีสินค้าพร้อมเคลม พร้อมเปลี่ยน ถ้าเกิดมีปัญหาขึ้นมา...เป้าหมายของเราคือ 
ผู้ค้าเมนบอร์ดมือสอง ที่ใหญ่ที่สุดในอนาคตครับ

กรุณาบอกด้วยครับบอร์ดที่ท่านต้องการ
แรมแบบไหน??    การ์ดจอแบบไหน??
ซีพียู บัส อะไร??
เอาเท่าที่พอรู้ครับ ผมจะหาไห้ตรงความต้องการมากที่สุดครับ
เดี๋ยวส่งไปเกิดไม่รับกัน จะได้ไม่ว่ากัน







  





(หมดครับ)เมนบอร์ด 775 เอเซอร์ (ฝาหลังทำเอง)


หาไม่เจอรุ่นที่ต้องการก็สอบถามได้ครับ ยังไงก็ยังลงไม่หมดที่มีครับ
เพราะขั้นตอนการ ตรวจสอบ แต่ละตัว ให้เวลาค่อนข้างนานมากครับ






1 ความคิดเห็น: